Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Truyền nhạc, video siêu nhanh không cần cable trên iPhone

ip

ngày nay smartphone mang thể chuyên dụng cho mọi nhu cầu của con người trong khoảng tiêu khiển đến học tập. vì thế ko quá sửng sốt khi hiện giờ, vô khối người mua smartphone nghe nhạc hay xem video ngay trên trang bị của mình.

phần lớn khách hàng phải tiêu dùng Cable cùng các phương tiện như iTunes, iTools hay Apowersoft để thêm nhạc và video vào thiết bị, nhưng bữa nay mình sẽ chỉ dẫn Anh chị thêm nhạc hay video vào iPhone mà ko cần dùng tới những dây cable.
với phần mềm VLC, bạn sở hữu thể lặng tâm gửi và nhận video siêu nhanh giữa các iPhone có máy tính và quên đi cable kết nối cùng các phần mềm hỗ trợ thường ngày.
Để dùng tính năng hay ho này, hãy tải vận dụng VLC về iPhone duyệt cửa hàng ứng dụng Appstore. tuy nhiên máy tính và iPhone của bạn phải cộng kết nối sở hữu 1 mạng Wi-Fi.
Sau khi tải xong áp dụng VLC trên vật dụng, hãy mở ứng dụng lên, nhấn vào logo VLC ở góc bên trái màn hình. Sau chậm tiến độ bật tính năng Sharing via WiFi.
ip
Ngay lúc này bạn sẽ thấy địa chỉ để san sớt nhạc và video, như hình dưới là:
  • Trên máy tính: http://192.168.88.105
  • Trên iPhone/iPad: http://iPhone-cua-Vu-Tong.local

Gửi nhạc, video trong khoảng máy tính sang iPhone/iPad

Sau lúc mang địa chỉ, hãy mở trình duyệt trên máy tính và thêm vào liên hệ http://192.168.88.105 đã nhận ở trên.
Bạn nhấn nút dấu + góc trên cộng bên phải để chọn nhạc, video trên máy tính san sớt với iPhone/iPad.
ip
khi này video sẽ được san sẻ sang iPhone/iPad. Bạn sở hữu thể thấy quá trình truyền vận chuyển bên dưới tên của video.
ip
Sau lúc công đoạn truyền chuyên chở tập tin kết thúc, bạn sẽ thấy video bên trong vận dụng VLC (Nếu ko thấy, rà soát phần All file).
ip

Gửi nhạc, video trong khoảng iPhone/iPad sang máy tính

trong khoảng trình duyệt web trên iPhone/iPad, bạn nhập liên hệ lấy được ở phần chuẩn bị lên thanh địa chỉ của trình chuẩn y (chú ý với cả http://): http://iPhone-cua-Vu-Tong.local
Nhấn nút dấu + góc trên cộng bên phải để san sẻ nhạc, video. Ở đây bạn mang thể san sớt từ quay video, thư viện ảnh, iCloud.
ip

vận chuyển nhạc, video về máy tính

Nhấn chuột phải lên video chọn Save video as (hoặc Save audio as) , chọn nơi lưu trên máy tính rồi nhấn nút Save. (Nếu máy tính của bạn đã được cài đặt IDM thì chỉ cần click vào video, bạn với thể tải ngay video hay audio vào máy tính).
ip

điều hành thư mục Video, nhạc

trong khoảng ứng dụng VLC, bạn nhấn nút Edit góc trên cùng bên phải.
ip
Tích vào video/nhạc muốn chỉnh sửa, lúc này sẽ xuất hiện những tùy chọn.
Chỉ với vài bước thuần tuý bạn đã với thể sao chép nhanh dữ liệu nhac, cũng như video trong khoảng máy tính qua iPhone và ngược lại. Hi vọng thủ thuật trên đây phần nào sẽ giúp bạn mang các trải nghiệm thật hay trên thiết bị Táo của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét