Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Bí quyết cho món trứng chiên, rau luộc

Dùng dầu ăn trong quá trình đánh trứng, luộc rau sẽ giúp món trứng mềm, không bị khô, rau sẽ xanh mướt hơn.
khiến cho trứng rán hay luộc rau là bí quyết chế biến món ăn rất đơn giản. không những thế, để trứng rán xốp, mềm hay rau luộc xanh mướt... thì chẳng phải người nào cũng biết. Đầu bếp Thanh Nga sẽ san sớt mang bạn một đôi cách rất bổ ích để mang món trứng chiên, rau luộc thơm ngon.
sở hữu món trứng chiên:
- Dầu ăn: lúc đập trứng vào bát, sau khi cho những gia vị, bạn nhớ thêm 1 muỗng canh dầu ăn vào rồi đánh đều tay. Dầu ăn sẽ khiến món trứng cừu của bạn sở hữu màu vàng mượt đẹp mắt, mềm và không bị khô lúc để nguội.
Bí quyết cho món trứng chiên, rau luộc
Trứng cừu là món rất dễ chế biến và thích hợp với đa dạng người. Ảnh: N.S.
- có đa dạng người thích ăn lớp trứng chiên xốp mà ko muốn tiêu dùng bột nở, cách đơn giản nhất là để dầu thật sôi rồi mới cho trứng vào cừu, trong giai đoạn rán, nhớ luôn giữ lửa lớn.
- dùng rượu trắng lúc khiến cho trứng rán. một đôi giọt rượu trắng cộng có những gia vị khác sẽ khiến món trứng rán của bạn thơm ngon và ko mang mùi tanh.
sở hữu rau muống luộc:
- Điều quan yếu nhất khi luộc rau muống là thời kì. Bạn ko nên luộc rau quá lâu sẽ khiến rau bị nhũn và mất màu xanh. thời gian luộc rau lâu nhất là dưới 7 phút.
- sử dụng xoong có kích thước to, đổ phổ biến nước sẽ giúp bạn rút ngắn công đoạn luộc rau và giúp rau xanh hơn. lúc vớt rau ra, nước luộc rau cũng nhanh nguội nên ko bị đen đi.
Rau luộc
Rau sau lúc luộc cho vào nước đá lạnh sẽ giúp rau xanh và giòn hơn. Ảnh: N.S.
- nếu như lượng rau luộc quá phổ biến mà bạn cho vào cộng một lúc, rau sẽ lâu chín, dễ bị thâm đen. cách phải chăng nhất trong trường hợp này là bạn nên chia thành nhiều đợt để luộc.
- Để rau luộc xanh và giòn, trong khi luộc nên cho một ít muối vào nước luộc. bên cạnh đó, bạn cũng mang thể cho vào nồi nước luộc một thìa dầu ăn, rau sẽ xanh và bóng hơn.
- lúc vớt rau ra, nên để rau vào 1 chiếc rổ to, không nên để rau chồng lên nhau, rau sẽ lâu nguội nên dễ bị đen. không những thế, bạn với thể cho rau vừa vớt ra vào thau nước chín sở hữu ít đá lạnh, điều này sẽ giúp rau giòn và giữ được màu xanh.
- nếu muốn dùng nước luộc, sau lúc nêm gia vị, bạn hãy để nước nguội trước khi vắt chanh vào để hạn chế vị đắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét