Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

6 thiết kế sau sẽ giúp bạn "giấu nhẹm" phần bắp tay to

Mùa hè oi bức làm cho bạn cảm thấy ngột ngạt trong mớ áo quần y phục và chỉ mong có thể mặc “ít nhất có thể”. Nhưng chậm triển khai là lúc bạn sở hữu 1 cơ thể đẹp, một bờ vai mảnh, còn giả dụ bạn là một cô nàng sở hữu kiểu dáng có phần bắp tay to và thô thì bạn chỉ mong với mẫu y phục nào chậm tiến độ với thể giúp bạn bưng bít triệt để nhược điểm này, và tất nhiên như thế sẽ cực kỳ oi bức. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này thông qua những phương pháp kết hợp trang phục hết sức thuần tuý với áo không tay, áo cổ sâu chữ V hoặc áo trễ vai…, hãy cùng tham khảo nhé.

một. Thay vì mặc áo kín cổ hãy chọn những mẫu áo với phần tay và cổ thoáng

Bạn cho rằng cố gắng mặc các loại áo kín cổ, che vai là bạn sẽ “đánh lừa thị giác” của người đối diện, nhưng điều này là không đúng đối có các người với đôi bắp tay lớn. Phần cổ áo quá kín sẽ khiến bạn trông thật ngột ngạt và phát triển thành kém gợi cảm. giải pháp dành cho bạn chậm triển khai là hãy chọn các cái áo ko tay có phần cổ rộng, chúng sẽ khiến cho bạn trở nên sành điệu, phong cách và hợp thời hơn.
6 thiết kế sau sẽ giúp bạn
6 thiết kế sau sẽ giúp bạn

2. tuyển lựa các ngoài mặt trễ vai hấp dẫn

Sẽ thật là thiếu xót nếu bỏ qua hot item này bởi sự quyến rũ và nữ tính của nó sẽ tạo điều kiện cho đôi bắp tay lớn “kém duyên” phần nào phát triển thành nhỏ nhắn và dễ thương hơn. khi bạn diện 1 ngoài mặt trễ vai bước ra tuyến đường, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào làn da trắng sáng, đôi xương quai xanh gợi cảm… và quên đi các thiếu sót trên thân thể bạn. tất nhiên, khi này dù bắp tay lớn hay bất cứ phần nào to nữa cũng ko trở nên vấn đề.
6 thiết kế sau sẽ giúp bạn



6 thiết kế sau sẽ giúp bạn
6 thiết kế sau sẽ giúp bạn

3. Chọn những loại áo sở hữu khoảng hở dưới/ trên cánh tay

các khoảng hở tinh tế ngay phía dưới cánh tay sẽ làm mọi thứ phát triển thành nhẹ nhàng hơn. các ngoại hình này sở hữu tác dụng giống như các công cụ bớt nóng, vừa kín đáo lại vừa tạo ra những điểm nổi bật khác trên thân thể. ngoài ra, bạn cần chú ý hở tinh tế chứ ko phô phang để hạn chế gây ra sự phản cảm không đáng với.
6 thiết kế sau sẽ giúp bạn
6 thiết kế sau sẽ giúp bạn
6 thiết kế sau sẽ giúp bạn

4. Chọn áo cổ chữ V hút mắt

Bằng một tuyến phố viền tinh tế và kéo sâu, những thiết kễ cổ chữ V luôn khiến cho ánh mắt người nhìn bị thiêu đốt bởi sự hấp dẫn huyễn hoặc. Hãy nhớ chọn áo ko tay để vừa đảm bảo sự thảnh thơi, mát mẻ và tha hồ cho bạn. Đôi xương quai xanh ẩn hiện sau viền áo cộng mang vòng hai căng tròn cũng “phụ họa” thêm làm cho phía trên thân thể của bạn trở thành mảnh mai, nhỏ bé hơn.
6 thiết kế sau sẽ giúp bạn
6 thiết kế sau sẽ giúp bạn

5. những bề ngoài tay cánh dơi/tay loe bềnh bồng

những cái áo với phần tay áo thiết kế theo khuynh hướng cánh dơi/ tay loe bồng bềnh thường khiến cho bờ vai trở nên mềm mại hơn. Điều đặc trưng là có lớp vỏ bọc này, ko ai với thể biết bắp tay của nàng trông như thế nào, do vậy nàng hoàn toàn với thể lặng tâm về sự xấu xí trên cơ thể mình rồi nhé.
6 thiết kế sau sẽ giúp bạn
6 thiết kế sau sẽ giúp bạn
6 thiết kế sau sẽ giúp bạn

6. Nhờ sự viện trợ từ những loại kimono thời thượng

Ngoài áo trễ vai, trong mùa mốt mới này với một mẫu mã cũng nóng ko kém Đó chính là kimono. các loại kimono được biến hóa tài ba qua bàn tay thẩm mỹ của những nhà tạo mốt đã tạo ra một sản phẩm sành điệu, hấp dẫn và đặc biệt là sở hữu khả năng làm đôi vay to biến mất ngay sau lớp áo. hết sức dễ dàng nhưng mà rất cá tính, chậm tiến độ chính là các điểm tốt xuất sắc khiến cho những nàng tay to phải “rinh” ngay chúng về nhà.
6 thiết kế sau sẽ giúp bạn
6 thiết kế sau sẽ giúp bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét