Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Giữa một rừng smartphone, đây là những yếu tố giúp Google Pixel trở nên nổi bật

Khai tử mẫu máy Nexus, Google vừa chính thức giới thiệu Pixel / Pixel XL, smartphone mà hãng này làm chủ cả phần cứng lẫn phần mềm.
2 vật dụng nói trên được cài đặt sẵn Android 7 Nougat ngay khi xuất xưởng, và trang bị cấu hình khôn xiết hấp dẫn, hứa hẹn đây sẽ là 1 trong những smartphone Android tốt nhất từ trước đến giờ, khi mà mối kết liên giữa phần cứng và phần mềm đã được Google nâng cao cường, vấn đề mà họ còn thiếu lúc so sánh với iPhone của Apple.



tuy nhiên, chừng ấy vẫn là chưa đủ để biến Pixel và Pixel XL phát triển thành smartphone nổi bật giữa hàng ngàn thiết bị sáng tạo trên thị trường hiện tại. Google hiểu được điều chậm tiến độ và cũng rất biết phương pháp để giúp dòng sản phẩm mới của họ có thể tạo ra được khác biệt.
Google Assistant
Google đặc trưng tự tin về trợ lý ảo của họ lúc đặt cạnh Siri (Apple) hay Alexa (Amazon). Google Assistant sẽ hữu dụng và sáng tạo hơn công cụ tương trợ bằng giọng nói Google Now trên những trang bị Android khác.
Nó có thể nhận thức và Phân tích văn cảnh, các tác vụ và vận dụng đang hoạt động trên thiết bị của bạn để với thể đưa ra lời khuyên hay trợ giúp phù thống nhất sở hữu nhu cầu của các bạn.
Pixel Camera
rút cục thì Google cũng đã vững mạnh 1 ứng dụng chụp ảnh ra hồn, vấn đề mà họ luôn gặp phải từ trước đến giờ. sở hữu phần cứng tốt, là 1 cảm biến camera 12MP mà hãng này truyền bá là "camera cuốn hút nhất trên điện thoại trong khoảng trước đến nay", có 1 áp dụng chụp ảnh phải chăng tương đương là điều cực kỳ nhu yếu.
cố nhiên nó ổn hơn đầy đủ so mang vận dụng chụp ảnh trên Nexus trước đây. có thêm một số chế độ như "chụp liên tiếp thông minh" hay HDR+ sở hữu đến dải tương phản cực ấn tượng.



không bị ngừng lưu trữ ảnh và video
khi sắm Google Pixel và Pixel XL, khách hàng sẽ được dùng Google Photos không giới hạn và hoàn toàn miễn phí. Bạn sở hữu thể thả sức vận chuyển ảnh độ phân giải cao nhất cũng như video 4K lên dịch vụ lưu trữ đám mây của Google mà không phải lo âu về dung lượng cho phép.
Bộ nhớ thông minh
2 smartphone mới sẽ được bán ra có dung lượng 32GB hoặc 128GB nhưng không với khe cắm thẻ nhớ SD (khá giống một smartphone bom tấn gần đây). Dung lượng này là tương đối lớn, nhưng vẫn không cái trừ khả năng bạn sẽ nhanh chóng hết sạch không gian lưu trữ nếu ko biết quản lý nó, Google sẽ giúp bạn vấn đề này.
các dữ liệu đã được đồng bộ lên máy chủ, bao gồm ảnh, video và cả các file khác, tính năng bộ nhớ thông minh sẽ giúp bạn tự động dọn sạch chúng để tối ưu bộ nhớ.



nhà cung cấp coi ngó khách hàng 24/7 của Google
nếu mang bất cứ vấn đề gì có cái điện thoại giá gần 700 đô la Mỹ mà bạn vừa tậu từ Google, yên tâm "người bán" rất kỹ càng khi mang cả 1 con đường dây hot luôn luôn hoạt động để tương trợ cho bạn.
Nằm ở phần đầu của thực đơn, bạn có thể truy tìm cấp và chat hoặc trò chuyện trực tiếp có nhân viên tương trợ, bạn cũng sở hữu thể cho phép những khoa học viên theo dõi và điều khiển màn hình cảm ứng để xử lý vấn đề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét