Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Lẩu Xanh Quán với dịch vụ giao đồ ăn tận nhà

không chỉ là điểm đến tuyệt vời cho gia đình và những tổ chức, lực lượng bạn tới thưởng thức món ngon hàng tuần, giờ đây thực khách tiện dụng được phục vụ món ngon ngay tại nhà.
Lẩu Xanh Quán lừng danh là quán ăn gia đình có quy mô lớn và sạch sẽ, thoáng mát ở trung tâm thị xã Tân Phú và cả khu vực Tân Bình, Bình Tân. Quán mang không gian rộng tới 300m2 xuyên suốt và những phòng VIP cao cấp trong khoảng 10-30 người.

mang thực đơn phong phú phổ biến món ngon quyến rũ, được chế biến bởi đầu bếp giỏi cao cấp đã tôn lên nhãn hàng quán ăn gia đình cho quán. số đông thực phẩm của nhà hàng luôn được dùng hàng ngày và là thực phẩm tươi sống, sạch sẽ, ngon miệng.

Ngoài chuyên dụng cho tại quán với quy mô 250 khách, Lẩu Xanh Quán dùng cho giao tận nhà.
các ngày Tết 2016 vừa rồi, nhà hàng đã mang hàng chục buổi tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật và hàng ngũ bạn với quy mô lên đến 50-100 người. Bởi không gian rộng nên rất thuận tiện sắp đặt khu vực riêng dành cho đại gia đình hoặc công ty mang quy mô to.

chẳng những vậy, mang mặt bằng rộng nên quán với chỗ đậu xe khá và xe máy ngay tại quán, tạo sự thuận lợi cho toàn bộ thực khách khi tới quán. Nằm ngay con đường vào trọng tâm thương mại AEON MALL nên quán là đia điểm phù hợp cho những gia đình, doanh nghiệp và cư dân sinh sống khu vực Tân Phú, Tân Bình và Bình Tân vận động đến.

Tôm nướng muối ớt

Gói ngó sen tôm giết

Lẩu xanh đặc thù có hải sản tươi ngon
cộng sở hữu nhu cầu thưởng thức ẩm thực tại quán thì nhu cầu doanh nghiệp tiệc tại gia đang dần phổ biến và tang cao dịp cận Tết âm lịch. do đó Lẩu Xanh Quán đã kịp thời phân phối nhà sản xuất giao đồ ăn tận nhà để thực khách thuận lợi thưởng thức món ăn ngon bên gia đình và người thân mà không lo kẹt xe.

menu để thực khách đặt món giao tận nhà
người mua chọn món, số lượng và liên hệ giao và xem xét những điều kiện giao hàng dưới đây:

phạm vi giao hàng: Giao trong phạm vi 10 km tính trong khoảng quán.

trị giá đơn hàng được miễn phí giao hàng hoặc tính phí:

Hoá đơn từ 1.000.000 trở lên miễn phí giao tận nơi.
Hoá đơn dưới trong khoảng 500 ngàn đến dưới một triệu + 5% phí giao hàng .
Hoá đơn dưới 500.000 + 10% phí giao hàng

thời kì giao hàng: trong khoảng 10 giờ đến 19 giờ hàng ngày

người dùng vui lòng đặc trước 1g tới 1hg30 phút để đảm bảo chuẩn bị đồ ăn phải chăng nhất.

có màu xanh đặc biệt đã miêu tả được tâm ý của chủ quán cho một quán ăn gia đình sạch sẽ, đẳng cấp.
Nhà hàng Lẩu Xanh chuyên dùng cho các món ăn hải sản, gà và các món ăn ngon khác được chế biến từ thực phẩm tươi sống chất lượng. Nhà hàng nhận giao đồ ăn tại huyện Tân Phú, giao đồ ăn tận nơi huyện Tân Bình và giao đồ ăn tận nơi quận Bình Tân.
Lẩu Xanh quán chuyên dụng cho thực khách trong khoảng 9 giờ đến 24 giờ hàng ngày.
thời gian giao hàng: từ 10 giờ tới 19 giờ hàng ngày
sở hữu chỗ đâu xe tương đối, xe máy miễn phí ngay tại quán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét