Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Quán hải sản đông khách với đủ món ngon

có bao giờ bạn đã nghe đến quán Thảo Vy chưa? 1 quán hải sản ngon đủ món ở Tân Bình Thảo Vy sẽ khiến bạn tê mê có thực đơn đầy ắp các món ăn đặt sản.

Hào sữa ngon tuyệt, giá hấp dẫn
Trong chiếc thuần tuý, bình dân lại là một điều đặc trưng, chủ quán Thảo Vy nhiệt huyết mang nhũng món ăn của quán, nguyên liệu phải tươi, gia vị đằm thắm và riêng biệt nhưng giá cả tốt và tạo cảm giác gần gũi có thực khách.
Dù món ăn mang ngon nhưng thiếu sự mới lạ cũng khiến cho sức hút giảm đi, Thảo Vy luôn làm mới menu vừa tạo ra hương vị mới cho những món ăn đã chiếm trọn tình cảm của thực khách vửa bổ sung thêm các món mới lạ ở tên gọi, lạ ở hương vị.

Bạch tuộc nướng là đặc sản tại quán
mới đây quán đã đổi tới địa điểm mới mang không gian rộng hơn, thoáng mát và mở cửa cả ngày lẫn đêm, chuyên dụng cho nhu cầu thưởng thức ẩm thức của học sinh sinh viên, văn phòng, khách bình dân khác, mang những buổi giao lưu liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ hôi họp bạn bè,….
Thảo Vy nức tiếng có những món đặc sản ngon nổi tiếng như bạch tuột nướng, những món ốc, nghêu và mực, cùng lúc những món ngon lạ thu hút như các món xào vượt trội là khung non xào ngũ sắc, ko thua kém là món ếch xào lăn, lươn xào lăn, các món cánh gà và chân gà, cút nướng ngũ vị,….

ngoài ra có cả các món ếch, gà
không phô trương, ko cầu kì nhưng Thảo Vy lại có một sự thu hút kì lạ, đây là địa điểm quán hải sản ngon đủ món ở Tân Bình mà bạn nên ghi vào sổ tay ẩm thực con đường phố của mình để đến cộng bạn bè, đồng nghiệp và gia đình.
tới quán vào khoảng thời gian trong khoảng 20h trở đi bạn sẽ cảm nhận được sự nhộn nhịp, đông vui tại quán, tiếng cười nhắc rôm rả pha lẫn trong bầu ko khí đầy mũi đồ ăn thơm ngát đầy hấp dẫn, tiếng xào nấu, xì xèo với tiếng cụng li canh cách thức khiến cuộc vui trên bàn tiệc kéo dài mãi ko quên.

Lẩu Thái đặc biệt
Quán bình dân nhưng không thiếu những chương trình khuyến mài vào các dịp lễ, tết hay dịp đặt biệt của các bạn, giảm giá, khuyến mãi, những món mới là quà tặng mà quán tri ân tới quý thực khách đã luôn ủng hộ quán.

menu có toàn món ngon, giá rẻ.
Thảo Vy không những chú trọng đến chất lượng mà vệ sinh an toàn thực phẩm quán không bỏ sót, thực khách tiện dụng kiểm chứng điều này ngay khi vào quán.
Ẩm thực Thảo Vy là địa điểm quán ăn ngon giá thấp ở Tân Bình mà bạn không thể bỏ qua mỗi khi có dịp thưởng thức âm thực mang giá rẻ lại ngon chất lượng.
Quán Thảo Vy tọa lạc tại liên hệ 79C Bis Đông Hồ, xã 8, thị xã Tân Bình, mở cửa từ 10h – 23h hằng ngày, dùng cho các món nhậu từ 160h – 23h.
Điện thoại: 0165. 928. 6022

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét