Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Top 5 quán chè nóng có tiếng ở Hà Nội

giả dụ muốn thưởng thức các món chè ngon tuyệt cú mèo như chè chuối nướng, chè sắn hot hay bánh trôi tàu thì bạn sở hữu thể tham khảo các địa chỉ dưới đây.
một. Quán chè Nguyễn Bỉnh Khiêm
phổ quát người đi qua số 35B Nguyễn Bỉnh Khiêm vào buổi chiều thường nghi vấn với chiếc gì sao mà đông thế. Tạt thử vào mới biết ở đây có món bánh đúc hot và những loại chè nóng ngon mang tiếng. Tuy giá tương đối cao so với những chỗ khác nhưng hàng này vẫn được phổ biến người chọn ăn vì mang đúng hương vị của Hà thành, lại là địa điểm lâu năm thân thuộc, được coi là "chốn cũ" của phổ biến thế hệ học trò.
kế bên chè chuối khá ngon thì chè sắn lại bị chê là quá ngọt. bên cạnh đó nên ăn trước một bát bánh đúc hot rồi mới ăn tới chè ví như bạn tới vào tầm đói bụng. Quán mở cửa sau 15h30, giả dụ tới trước giờ ngừng thi côngĐây mà vẫn thấy đóng cửa yên ổn ỉm thì hãy quay lại sau vì quán chưa mở chứ không hề hôm Đó nghỉ bán.
hai. Chè sắn hot Lý Quốc Sư
Ở Hà Nội, giả dụ ai thích ăn chè sắn - thứ hầu như chỉ có vào mùa lạnh thì mời tới Lý Quốc Sư. Chè sắn ở Lý Quốc Sư lừng danh bởi vị bùi, thơm, nước chè sánh, nâu vàng ngon mồm, các miếng sắn được cắt vuông vức hình bao diêm, mềm dẻo ko quá bở, nhìn thôi đã đẹp mắt. Dù không hề là người chuộng chè sắn nhưng vững chắc cũng phải thừa nhận chè ngon. sở hữu người thường ăn một khi 2-3 bát mới đã cơn thèm và chịu về. Và nhớ là phải đến sớm vì chè rất nhanh hết.
Địa chỉ: 39 Lý Quốc Sư
Giờ mở cửa: từ 10h sáng đến 12h đêm.
Giá khoảng 10.000-15.000 đồng/bát.
3. Chè Bà Thơm, 146 Quán Thánh, Ba Đình
Bằng những nguyên liệu phải chăng nhất được chọn lọc tỷ mỉ cùng với cách nấu cổ truyền hoàn toàn không sử dụng tới chất phụ gia và phẩm màu, những món chè của Bà Thơm đã giữ được trọn vẹn hương vị trùng hợp và màu sắc nguyên thủy của từng vật liệu.
Quán chè này từng xuất hiện trong những chương trình giới thiệu đặc sản Hà Nội trên TV, mở cửa từ 14h30 tới 23h.
4. Xôi chè bà Thìn
Xôi chè là 1 món ăn đặc trưng và tao nhã của người Hà thành xưa. Nó bao gồm xôi vò đỗ xanh và chè. Xôi được đồ lên rất khéo, từng hạt béo, mềm và không dính bết lại sở hữu nhau, có màu sáng vàng ươm hấp dẫn. nếu như bạn không thích vị ngọt đậm, thì nên chọn cho mình bát chè hoa cau trộn cộng xôi vò. Chè hoa cau ở đây được nấu cùng bột sắn với rắc thêm hạt đỗ xanh, chính bởi vậy nên nó với vị ngọt mát.
Trước đây quán ở 93 Hàng người yêu, giờ chuyển về số 1 Bát Đàn.
5. Chè hot, bánh trôi tàu Hàng Điếu
phần nhiều các món của quán đều do cô chủ tự tay khiến. đa dạng bạn nhận xét thích nhất trân châu của quán, to, dẻo ngon khó cưỡng, đúng kiểu trân châu tự khiến cho chứ ko phải trân châu đen Trung Quốc. Chè hạt sen thì bở nhưng ko nát còn nguyên hình hạt, vị ngọt mát vừa phải. Bánh trôi lớn tròn mịn, bánh chay ngon, dẻo, ngọt vừa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét