Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

5 bước đơn giản "thổi hồn" cho đôi mắt bằng chì kẻ sáng màu

Đôi mắt bạn sẽ thêm sắc nét và với hồn hơn với một cây chì kẻ mắt sáng màu và những mẹo kẻ mắt thuần tuý nhưng luôn hiệu quả dưới đây.

  • Mốt đánh phấn má phấn lên tận đuôi mắt đang rầm rộ trên những sân khấu bắt mắt
  • 5 phút trang điểm nhanh gọn để nàng công sở luôn tươi tắn mỗi sáng đi khiến cho
  • trang điểm nhẹ nhàng mang màu son đỏ ngọt ngào hợp hương sắc đầu thu


có 1 cặp mắt to tròn, long lanh luôn là mong ước của các cô gái thời hiện đại. dù vậy, không phải người nào cũng may mắn có được điều này. nhiều người mắt nhỏ, người lại mắt một mí, vậy nên trong danh sách điểm trang hàng ngày, việc tô vẽ đôi mắt để "tự tạo" mắt lớn là 1 việc thường xuyên của đầy đủ quý cô.

sở hữu tất cả những phương pháp giúp bạn "cơi nới" đôi mắt mình, thí dụ như dùng kính dãn tròng, mí giả, hay thậm chí là mi nhái cũng sở hữu thể giúp mắt bạn trông lớn tròn hơn. chậm tiến độ là còn chưa kể tới những cách "dao kéo" tốn kém và tiềm ẩn phổ thông rủi ro. phần đông những biện pháp nêu trên đều đòi hỏi sự khéo léo, tốn công và cả tiền nong mà chưa chắc đã đem đến cho bạn đôi mắt lớn tròn ngẫu nhiên, ưng ý. trong khi chậm tiến độ, bạn sở hữu biết chỉ sở hữu mẹo kẻ mắt đơn thuần bằng chì kẻ sáng màu, đôi mắt của bạn cũng thuận tiện "tăng kích thước" đáng nói. đơn giản hơn, dễ thực hành hơn và hiệu quả đem đến rõ rệt hơn những cách thức thông thường phần lớn. Hãy cộng tham khảo bí quyết này xem sao nhé!

trang điểm mắt

một. dùng các con phố kẻ mắt sáng màu

Theo chuyên gia trang điểm, bạn chỉ cần kẻ một con đường bút chì màu trắng hoặc màu be cơ bản để tạo thành 1 ảo tượng quang học. Nó giúp đôi mắt của bạn trông to tròn hơn thay vì dùng 1 màu tối. ngoài ra, bạn với thể lựa chọn màu kem hoặc màu đào cho đôi mắt trở thành tinh tế hơn.

trang điểm mắt

hai. Chuốt mascara lên phần mi dưới

tiêu dùng mascara sẽ tạo điều kiện cho mi mắt của bạn dày và dài hơn, tạo chiều sâu cho đôi mắt. không những thế bạn nhớ chuốt mascara lên phần mi dưới để tạo sự cân bằng cũng như khiến mắt lớn tự dưng hơn. đặc thù, việc dùng tất nhiên kem che thiếu sót vào phần khóe mắt và đuôi mắt, đôi mắt sẽ vừa được mở rộng, vừa mang vẻ dài hơn, nhìn rất cân đối có khuôn mặt. mang 1 lời khuyên dành cho bạn chậm tiến độ là nên sử dụng mascara thấm nước là rẻ nhất để giảm thiểu nguy cơ mắt bị nhòe.
trang điểm mắt

3. Tạo vùng trắng

Tạo ánh sáng ở dưới bọng mắt bằng màu bạc hoặc trắng sẽ giúp gạt gẫm thị giác người đối diện. với phương pháp này đôi mắt của bạn trông long lanh và to tròn hơn. Chuyên gia điểm trang bật mí 1 mẹo rất đơn giản rằng, bạn chỉ cần sử dụng bút chì kẻ màu champagne hài hòa với chút bộ sáng màu là bạn đã mang đôi mắt đẹp như ý muốn.
trang điểm mắt
4. Gắn mi giả

lông nheo dài cũng làm cho đôi mắt bạn trông to hơn rất nhiều. bởi thế, ví như lông nheo tự dưng của bạn sở hữu phần giảm thiểu hoặc quá ngắn, bạn phải chịu khó chải mascara cũng như gắn lông mi nhái lúc điểm trang.
trang điểm mắt

5. Kẻ gấp đôi trục đường viền mắt

phương pháp này tương đối phức tạp nhưng lại đem lại hiệu quả bất ngờ dành cho bạn. Bạn có thể tiêu dùng những lớp lót màu khác nhau để làm cho nâng cao hiệu ứng. tỉ dụ như bạn kẻ mắt theo hình mắt mèo cổ điển với 1 màu tối. Sau ngừng thi côngĐây bạn chuyển sang màu sáng và vẽ 1 các con phố mỏng dưới mi mắt, phần cuối của đôi mắt, trông mắt của bạn sẽ to hơn hồ hết đấy.
trang điểm mắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét