Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Cô dâu trang điểm càng nhẹ nhàng trong vắt lại càng hợp với áo dài ăn hỏi/cưới

khi dịu dàng e ấp trong các bộ áo dài truyền thống thì hãy xem những cô dâu Việt đang chọn cho mình bắt mắt điểm trang thế nào nhé!

  • Áo dài thêu giúp cô dâu Việt hấp dẫn nhất mùa cưới 2016
  • 16 xu hướng váy cưới chẳng thể bỏ lỡ trong mùa Xuân/Hè 2017
  • Để mặc váy cưới đẹp, điểm chủ chốt là phải chọn nội y chuẩn


Ngày trọng đại, ngoài việc chọn lựa cho mình các bộ áo dài lả lướt dịu dàng hay váy cưới lộng lẫy và bằng lòng nhất, thì vấn đề mà các nàng dâu chúng ta cực kì quan tâm chính là việc trang điểm. các xu hướng trang điểm cô dâu luôn được những nàng để ý và Phân tích 1 bí quyết cận kẽ, làm thế nào để cả ngày ăn hỏi lẫn ngày cưới đều trở thành thật nổi bật, cuốn hút nhưng vẫn bỗng dưng và tinh khôi là mong muốn của đông đảo các cô gái trong mùa cưới 2016 này.

với phổ quát kiểu trang điểm cô dâu theo nhiều bắt mắt khác nhau, trang điểm cô dâu theo lối nhẹ nhõm, tình cờ hay đậm nét, quý phái... nhưng khi trang điểm cần chú ý tới xống áo mà cô dâu mặc là áo cưới hay áo dài truyền thống. Mùa cưới khởi đầu mang muôn ngàn các nàng dâu mới đang tong tả chuẩn bị cho vẻ ngoài của mình trong ngày trọng đại. tạm bợ chưa nói tới ngày cưới khi diện những bộ váy cưới yêu kiều lộng lẫy, bắt đầu từ lễ ăn hỏi, lúc dịu dàng e ấp trong các bộ áo dài truyền thống thì hãy xem những cô dâu Việt đang chọn cho mình thời trang trang điểm thế nào nhé!


Trang điểm ăn hỏi
BTV Mai Ngọc chọn bắt mắt trang điểm nhẹ nhõm trong veo với tone màu cam nude, rất ăn ý cùng dòng áo dài gấm thêu và đính ngọc trai ở cổ.
Trang điểm ăn hỏi
Kiểu tóc mang đậm cá tính của đàn bà thời xưa vừa nhẹ nhàng, nữ tính, lại rất ý nhị và đậm đà.

trang điểm cô dâu
Cô dâu Ngọc Lan chọn bộ áo dài ren trắng cho lễ ăn hỏi của mình.

trang điểm cô dâu
Để hợp có nét đẹp tinh khôi, thuần khiết của bộ áo dài trắng, cô nàng chọn phương pháp điểm trang ngọt ngào với tông hồng cho phấn mắt và phấn má cộng son môi hồng cam nền nã.
trang điểm cô dâu
Đôi mắt nhấn thêm chút phấn mắt tông nâu nhạt để tạo thêm ánh nhìn sâu và hút hồn hơn.

trang điểm cô dâu
Nàng dâu này lại tập kết nhấn đậm vào đôi mắt, tạo ánh nhìn mơ màng, hấp dẫn rất hợp sở hữu màu son hồng tươi tắn và bộ áo dài trắng thêu hoa của mình.
có loại áo dài truyền thống thì các mẫu áo dài cô dâu chọn thường là áo dài màu đỏ cùng có khăn xếp cho ngày ăn hỏi và lễ rước dâu trong đám hỏi. Bộ áo dài màu đỏ mang lại cho những nàng dâu vẻ ngoài vượt trội, quý phái và lộng lẫy. Chính sự nổi bật này mà những nàng dâu ko cần phải trang điểm quá đậm nét màu mắt, màu son cấp thiết sự kết hợp sở hữu loại áo dài, không đối trọi hay tương phản lẫn nhau.

Trang điểm ăn hỏi
Cô dâu Thanh Huyền chọn cho mình một bộ áo dài có sắc đỏ vượt bậc họa tiết lá trúc ánh vàng...
Trang điểm ăn hỏi
... cộng mang bộ áo dài tươi tỉnh này, cô nàng chọn cho mình phương pháp điểm trang nhấn đậm vào đôi mắt mang tuyến đường eyeliner đậm màu, bờ môi đỏ nhẹ nhõm, ngẫu nhiên.
Trang điểm ăn hỏi
mẫu mấn đi kèm còn rất hợp mang áo dài và bắt mắt điểm trang.

trang điểm cô dâu
Bộ áo dài thêu tay của nàng dâu này tuy màu đỏ vượt trội nhưng lại mang tông hơi trầm nên hợp nhất sẽ là kiểu điểm trang đơn giản theo hướng cổ điển, nhẹ nhàng.

trang điểm cô dâu
Áo dài luôn là trang phục làm người mặc chững chạc và già dặn hơn, nhưng 2 nàng dâu này lại vẫn giữ nguyên nét ngây thơ trong trẻo có đôi mắt kẻ eyeliner mềm mại, hàng mi uốn cong vút, đôi môi mang màu son nền nã bỗng dưng nhất sở hữu thể.

trang điểm cô dâu

thiên hướng áo dài cưới năm nay hơi phổ biến về màu sắc, bên cạnh những gam màu truyền thồng như trắng, đỏ, những nàng dâu sở hữu thêm những chọn lựa như hồng tím hay xanh pastel dịu dàng... khi điểm trang cô dâu cho hợp có cái áo dài truyền thống bạn nên điểm trang nhẹ nhàng tạo nên nét cao nhã, thanh nhã cho cô dâu. Màu môi đỏ nhẹ, hay màu hồng cùng có phấn mắt nâu là những màu thích hợp để kết hợp sở hữu dòng áo dài. giả dụ cô dâu thích thời trang cổ điển, nhẹ nhõm thì nên trung thành sở hữu tông màu hồng sáng và điểm trang đơn sắc cho cả phấn má, son môi, hài hòa mang kiểu tóc bập bềnh cho cô dâu một sự khác biệt, trẻ trung hơn. Nhất là lúc các nàng dâu ko chọn áo dài đỏ, mà ưu ái rộng rãi tới các gam màu nhẹ nhàng hơn như hồng phấn, trắng hay vàng chanh nhẹ nhõm...

trang điểm cô dâu
Diện 1 bộ áo màu vàng sáng nhẹ nhàng, vì mái tóc đã được búi gọn vấn khăn nên nàng dâu này chọn bí quyết trang điểm nhấn rõ hơn từng trục đường nét trên khuôn mặt của mình. Đôi mắt nhấn đậm với eyeliner sắc nét, hàng mi cong vút tạo ánh nhìn quyến rũ gợi cảm. Đôi môi đỏ tươi tắn để nụ cười thêm tinh ranh.

trang điểm cô dâu
vượt trội hơn hẳn những nàng dâu khác với bộ áo dài thêu hoa lớn bản, nàng dâu này điểm trang nhẹ nhàng nền nã với son nude cùng đôi mắt nhấn sắc nét.
trang điểm cô dâu
Cô dâu Hồng Dung lại chọn áo dài màu hồng phấn điểm xuyết hoa văn thêu tay nhẹ nhõm.Cũng như phổ biến nàng dâu khác, Hồng Dung không điểm trang quá đậm nét hay sắc sảo mà mang thiên về xu hướng make up khi không, trong suốt với đôi mắt biết cười nhờ hàng mi cong vút nhấn thêm đường eyeliner thon và son môi hồng cam nhẹ nhàng quyện ngọt ngào cùng sắc hồng của áo.

trang điểm cô dâu
Cô dâu Diệu Hoa cũng không nằm ngoài thiên hướng áo dài cưới và thời trang trang điểm của mùa cưới năm nay. Vốn là một cô nàng với bộ mặt khía cạnh có những các con phố nét nhỏ nhắn, Diệu Hoa chọn tông điểm trang phớt hồng mang màu mắt và phấn má để hợp sở hữu bộ áo dài cưới của mình. Son môi cũng là màu hồng đất - 1 trong các màu son rất hợp có ko khí dịu mát, sâu lắng của mùa thu.
trang điểm cô dâu
Cô dâu vàng anh thì đặc biệt hơn chút, lúc tự trang điểm và khiến cho tóc cho mình. Cô nàng mang đôi mắt to tròn long lanh nên chỉ cần 1 con đường eyeliner sắc nét là đủ. Đôi môi mang sắc son đỏ cam nổi trội tôn lên nước da trắng sáng của vàng anh.

trang điểm cô dâu
Nàng dâu này cũng chỉ cần kẻ eyeliner và son màu hồng tươi để nhấn nhá thêm cho khuân mặt của mình khi diện bộ áo dài hồng phấn canh tân trong lễ ăn hỏi.

trang điểm cô dâu
Khác hẳn với những cô nàng trên, cô dâu này lại chọn lối điểm trang mang phần cổ điển nhưng sắc sảo có đôi mắt kẻ viền đậm nét, hàng lông mày dong dỏng, bờ môi tông màu cam nền nã

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét