Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Đúng là càng ngắm càng thấy phái đẹp không thể sống thiếu... son môi

Son môi luôn là món trang sức vô hình của riêng phái đẹp.

  • Thử độ bám màu thực tiễn của thỏi son kem lì Chanel đang nóng nhất hiện nay
  • Charlotte Tilbury lại tung ra màu son mới cực hợp có làn da châu Á đảm bảo sẽ làm con gái Việt "phát sốt"
  • Để làn da luôn mềm mại, mịn màng khi chuyển mùa, đừng chỉ châm bẩm tiêu dùng mỗi kem dưỡng ẩm


Son môi từ lâu đã được ví von như một món trang sức vô hình cho tô điểm cho vẻ ngoài rạng rỡ của phái đẹp. Chỉ cần một tí son lớt nhẹ trên bờ môi cũng đủ khiến cho cả gương mặt như sáng bừng, tươi tắn tới ko ngờ. Chính vì vậy mà son môi cũng cất chứa 1 hấp lực đặc trưng không gì mang thể cưỡng lại đối mang phái đẹp. Ngay cả khi khuân mặt hay làn da mang phần mỏi mệt, lợt lạt thì chỉ cần xoa chút son lên môi cũng khiến thần thái khác hẳn. không chỉ vậy, son môi còn là vũ khí bí ẩn để những nàng chinh phục ánh nhìn của phái mạnh, thậm chí rộng rãi đấng mày râu còn nhận xét, phái đẹp thực thụ chẳng thể sống thiếu son môi. cộng so sánh ảnh mặt mộc không trang điểm, không son môi sở hữu khuôn mặt được nhấn nhá chút son của các người đẹp Vbiz, bạn sẽ thấy được sự khác nhau rõ rệt.

Hoa hậu Phạm Hương

hoa hậu Phạm Hương
Hoa hậu Phạm Hương là 1 người đẹp lừng danh mang làn da mịn màng cộng dung nhan sang trọng, quý phái ngay cả tình cờ trang điểm. Bờ môi mộc bất chợt (ảnh trái) dù rằng ko quá nhợt nhạt nhưng so có khi tô chút son sắc đỏ cam (ảnh phải) thì thần thái của người đẹp với sức lôi cuốn hơn hẳn.
hoa hậu Phạm Hương
Người đẹp còn chuộng cả tông son nude trầm có chất son lỳ tiệp màu môi cho sắc đẹp của mình.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà
mặc dầu đã ngoài 30 nhưng dung nhan của Hồ Ngọc Hà vẫn khó lòng có người đẹp nào sánh kịp. Người đẹp vẫn luôn tự tín có khuôn mặt và làn da mộc mạc của mình, nhưng so có khi người đẹp tô son môi thì mọi chuyện khác hẳn.
Hồ Ngọc Hà
ko cần dùng tới những màu son đậm nét, nữ hoàng giải trí chỉ thuần tuý một màu son hồng nhẹ nhõm cũng đủ giúp sắc đẹp tươi tắn, rạng ngời hơn phần lớn.

Lan Khuê

lan khuê
gương mặt của Lan Khuê đậm nét Á Đông nhẹ nhõm nhưng sắc sảo, gò má cao và khuôn miệng rộng, rất với sức lôi cuốn lúc để mặt mộc. Nhưng khi tô son, thì dường như nhan sắc của người đẹp tươi trẻ và rạng ngời hơn tất cả.
lan khuê
Đúng là chỉ cần một tí son lướt nhẹ trên môi, đã giúp nhan sắc và thần thái của người đẹp khác hẳn với khi để mộc.
Ngọc Trinh

ngọc trinh
Tuy làn da của Ngọc Trinh luôn mịn màng, tươi trẻ nhưng người đẹp lại mang bờ môi với màu tự dưng khá lợt lạt, chính vì thế lúc tô thêm son môi, bờ môi trở thành tươi tắn và ngọt ngào hơn bội phần.
ngọc trinh
Nước da trắng sáng ko tỳ vết của Ngọc Trinh, chẳng cần điểm trang quá đậm thì vẫn cứ thu hút cực kỳ, đặc thù là lúc người đẹp tô thêm chút son môi đỏ hồng tươi tắn.

Angela Phương Trinh

angela phuong trinh
Mặt mộc của Angela Phươg Trinh cũng rất ghi điểm nhờ nước da trắng và đương nét thanh thoát nhỏ nhắn, ngoài ra gương mặt vẫn với cảm giác tương đối nhợt nhạt lúc môi ko tô son. trái lại, chỉ cần 1 màu son rất nhẹ như tông cam nude này, cả khuôn mặt như bừng sáng.
angela phuong trinh
Angela Phương Trinh chọn sắc đỏ tươi gợi cảm xuyệt tông cộng y phục, sắc son nổi bật làn da trắng ko tỳ vết của cô nàng.

Hoa hậu Mỹ Linh

hoa hậu Mỹ Linh
Hoa hậu Mỹ Linh rất chuộng bí quyết trang điểm tự dưng, chính bởi thế dù cho khuân mặt mộc luôn giúp người đẹp giữ được nét tươi trẻ đáng yêu vốn có của tuổi 20 thì cũng chẳng thể sánh được với nhan sắc của nàng Tân Hoa hậu lúc tô son môi.
hoa hậu Mỹ Linh
Nàng Tân Hoa hậu rất hợp mang thời trang trang điểm nhẹ nhõm cộng màu son tươi tắn.
Hoa hậu Kỳ Duyên

kỳ duyên
Kỳ Duyên ghi điểm mang hình ảnh 1 nàng Hoa hậu đơn giản mộc mạc mang hoạt động thiện nguyện mình tham gia, nhưng trông người đẹp mang vẻ tương đối lợt lạt có dung nhan mộc mạc ko điểm trang của mình (ảnh trái). lúc điểm trang nhẹ nhàng sở hữu màu son cam tươi tắn, trông Kỳ Duyên khác hẳn.

kỳ duyên
Hoa hậu Kỳ Duyên thiên về sắc cam tươi sáng để tô điểm cho bờ môi chúm chím nhẹ nhàng của mình.

Hoa hậu Thu Thảo

đặng thu thảo
Việc ko điểm trang dường như chẳng tác động mấy tới sắc đẹp của Hoa hậu Thu Thảo. tuy nhiên nhan sắc này không thể so sánh được lúc nàng Hoa hậu tô thêm một tẹo son cam nhẹ nhàng.

đặng thu thảo
nhan sắc mong manh, không tỳ vết của nàng Hoa hậu lúc chọn son hồng cam ngọt ngào khiến điểm thu hút.

Á hậu Huyền My

Huyền My
Á Hậu Huyền My vượt bậc với làn da trắng sáng, gương mặt ăn hình luôn tươi tắn, nét đẹp của Huyền My được nhận xét là đậm chất đương đại và sang trọng. Mặt mộc của nàng Á Hậu vẫn đẹp 1 phương pháp tiên tiến, phong cách nhưng lại không mấy tươi tắn, lúc tô chút son cam sáng, cả khuôn mặt và thần thái của Huyền My như thể được thổi hồn, sở hữu sức lôi cuốn hơn hẳn.

Huyền My
Người đẹp khá chuộng son cam mang nhiều sắc độ để điểm tô cho dung nhan của mình.

Hoàng Thùy Linh

hoàng thuỳ linh
Hoàng Thùy Linh mang làn da trùng hợp hoàn toàn không mỹ phầm, không điểm trang vẫn khiến bao ánh nhìn phải ghen tỵ, nhưng bờ môi của nữ ca sĩ lại tương đối nhạt màu. lúc tô chút son đỏ, gương mặt của Hoàng Thuỳ Linh trở thành đẳng cấp và gợi cảm hơn.
Hoàng thuỳ linh
Hoàng Thuỳ Linh nhí nhảnh, đáng yêu với son hồng cam ngọt ngào.
Chi Pu

chi pu
Làn da trắng mịn màng tươi trẻ của Chi Pu làm cho bao người ước ao, nhưng đích thực mà đề cập trông cô nàng sở hữu vẻ hơi nhợt nhạt bất chợt tô son.

chi pu
Chi Pu chuộng sắc son phớt hồng nhẹ nhàng, sắc son giúp bộ mặt của người đẹp tươi tắn và thảnh thơi. hơn phần nhiều.
Nhã Phương

Nhã phương
Nhã Phương vẫn rất xinh xẻo, dễ thương nhưng lại ko được tươi tắn cho lắm khi không sử dụng son môi.
Nhã phương
Chỉ cần một tí son đỏ cam là Nhã Phương lại trở về đúng với nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét