Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

5 phút trang điểm nhanh gọn để nàng công sở luôn tươi tắn mỗi sáng đi làm

Chỉ tốn khoảng 5 phút thôi thì việc điểm trang cũng phát triển thành cực kì dễ dàng và hiệu quả để nàng tới sở khiến cho mang khuân mặt xinh tươi ngập tràn tự tín.

  • Chọn son đỏ phải chọn màu đúng sắc độ da mới đẹp
  • Cô dâu điểm trang càng nhẹ nhõm trong vắt lại càng hợp mang áo dài ăn hỏi/cưới
  • điểm trang nhẹ nhõm có màu son đỏ ngọt ngào hợp hương sắc đầu thu


nếu phái đẹp nào đang tỏ vẻ ngại ngùng và e ngại về việc nên trang điểm hay không lúc tới công sở, thì câu tư vấn dứt khoác dành cho bạn chính là “không vấn đề gì” đâu nhé. hiện tại, việc chỉnh chu cho bản thân gọn gàng, nhẹ nhàng với khuân mặt tươi tỉnh không những làm cho tôn vẻ đẹp rất riêng của bạn mà còn giúp cho một ngày khiến việc của bạn sẽ rất có hiệu quả.

Nhưng vấn đề quan yếu của mối lo âu còn là việc phải “hao tốn” quá phổ biến thời kì cho điểm trang thì sở hữu thể sẽ muộn giờ tới công sở không? ví như là vậy thì những nàng cũng đừng quá lo, chỉ tốn khoảng 5 phút thôi thì việc trang điểm cũng phát triển thành cực kì tiện lợi và hiệu quả khi nàng bước chân tới công sở với gương mặt xinh tươi tràn đầy tự tín.

Make up Phan Hoàng Thu
điểm trang tới công sở luôn cần nhất sự nhẹ nhõm, nền nã, tiết chế mọi con đường nét hay chi tiết sắc sảo đậm nét trên khuôn mặt.

IFrame
Clip hướng dẫn phương pháp điểm trang trùng hợp tới sở làm cho chỉ sở hữu 5 phút nhanh gọn.

Make up Phan Hoàng Thu
Chính vì điểm trang nhẹ nhàng tự nhiên nên lớp nền sẽ là quan trọng nhất. Sau lúc tạo được lớp nền mỏng mịn tiệp màu da, các nàng cần thêm quá trình che thiếu sót có dòng kem chuyên dụng.
Make up Phan Hoàng Thu
Khác mang điểm trang dự tiệc, tới công sở bạn cần tiết chế mọi chi tiết sắc nét hay đậm màu. Đôi mắt chỉ cần nhấn chút phấn nâu nhạt ở phần bầu mắt phía trên
Make up Phan Hoàng Thu
Đừng quên chuốt mascara để sẵn sàng 1 hàng mi cong dài gợi cảm.
Make up Phan Hoàng Thu
Thêm chút son hồng để bừng sáng cả sườn mặt và khởi đầu 1 ngày làm cho việc mới ngập tràn hứng khởi và tâm huyết.
Make up Phan Hoàng Thu
Make up Phan Hoàng Thu
Thực hiện: Vicky Nguyễn
Ảnh & Clip: Luke Nguyễn
Trang điểm: Phan Hoàng Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét